❓ Help Para sa ka alaman

Cobz

Journeyman
pag block na sim niyu sa tnt
tawagan niyu lang ang operator.
the key is, sabihin niyu nawala bigla ang signal ng sim niyu, tas mag bibigay sila ng code at nag hihingindin sila ng info mo, then sabihin na nila na ok na ang sim mu just open the airplane mode and turn off ulit tas babalik na signal niyu. yan gina gawa ko pag na block na sim ko. sana maka tulong.

dial *888
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 615
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Cobz

Trending Topics

Online now

Members online
654
Guests online
2,367
Total visitors
3,021

Forum statistics

Threads
2,320,844
Posts
29,208,319
Members
1,180,318
Latest member
Tumipo
Back
Top