Private Conversation "Last Seen" time

Admin, may buggy po ang Thread, kapag ine-edit ko yung isang thread ko kusang nagkakaroon ng hide reaction kapag sine-saved kona, then edit ko uLet para aLisin yon tapos ganun na naman, may hide reaction na naman, nasa kaLagitnaan pa man din ng text yung hide react kaya may puwang sa gitna...
Thread link, please?
 
Nice feature! Parang style messenger apps na din. Para alam natin kung kailan na-seen ng kausap natin hehe.
 
Ahahahaha.. Dito mahuhuli ang mga mahilig mang-seenzone/ghost ng ka-chat. Hahahaha
ay ikaw talaga seener sa ating dalawa ahahaha salamat po boss Draft for this small feature with big impact ahhaaha..

pa miss kasi lagi yang kapatid ko na yan ahaahahah

cocotvvvvv!

giphy.gif
woi ano na Scarlett OHara hahahah ano na naman yang dp mo lagi ka na lang nagr rak🤣🤣🤣
 

About this Thread

  • 93
    Replies
  • 16K
    Views
  • 71
    Participants
Last reply from:
pedrojose

Online now

Members online
1,150
Guests online
1,944
Total visitors
3,094

Forum statistics

Threads
2,317,872
Posts
29,193,270
Members
1,180,699
Latest member
Christianpogi25
Back
Top