Magic chess tips and tricks

Haha depende yun sa nakukuha mo ng umpisa palang.. Kaya dapat basahin mo din yung mga synergy para may idea ka sa mga pwede mo buuin kahit hindi lumalabas yung mga gusto mong hero at synergy
 
Swerte2x lang yan lods, madalas di mo na talaga kasalanan kung matatalo ka. Pero dapat din talaga palakasan din ng synergy effects at items o hero na makukuha mo na babagay sa synergy. Ako pag sa legend madalas ko lang ginagamit ay thars skill 1 lang kung mag nature, minsan rya skill 1 para sa line up strat. para madali lang mabuo, sure yan easy lang papuntang mythic. Pero wala talaga sa commander yan lods, swerte2x lang talaga syempre diskarte din
 

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 635
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
JokeUnavailbe

Online now

Members online
1,166
Guests online
2,391
Total visitors
3,557

Forum statistics

Threads
2,319,626
Posts
29,201,592
Members
1,179,714
Latest member
jepiph
Back
Top