Web tunnel setting luzon area po

Status
Not open for further replies.
Wag mo na ishare yung PS
Ilagay mo nalang sa .ehi tapos lock for rooter device para hnd maaccess, para tumagal yung proxy, ang hina ng diskarte mo.
 
google lang pala yan na kalat na, na working lang pag may promo ginawaan mo pa ng pm thread, pasikat ka din noh?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 68
    Replies
  • 3K
    Views
  • 58
    Participants
Last reply from:
chainheart12

Online now

Members online
1,306
Guests online
1,929
Total visitors
3,235

Forum statistics

Threads
2,316,005
Posts
29,185,074
Members
1,182,785
Latest member
Isane102819
Back
Top