Web tunnel setting luzon area po

Status
Not open for further replies.
Wag mo na ishare yung PS
Ilagay mo nalang sa .ehi tapos lock for rooter device para hnd maaccess, para tumagal yung proxy, ang hina ng diskarte mo.
 
google lang pala yan na kalat na, na working lang pag may promo ginawaan mo pa ng pm thread, pasikat ka din noh?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 68
    Replies
  • 3K
    Views
  • 58
    Participants
Last reply from:
chainheart12

Online now

Members online
1,220
Guests online
1,649
Total visitors
2,869

Forum statistics

Threads
2,316,057
Posts
29,185,245
Members
1,182,806
Latest member
Jhondokwan
Back
Top