Wattpader yern

May OG story ako ngayon nasa chapter 50 na ata yun di ko na alam paano tapusin kasi tinamad na hahaha naawa ako sa naghihintay ng kasunod lol

PS: fan fiction lang din yun fan ako ng "Shipping" eh like camren lol
 
May kilala akong ganyan. pakitang tao lang msabi lang na wattpader kineme ๐Ÿคฃ
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 423
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
spike19

Trending Topics

Online now

Members online
1,145
Guests online
2,698
Total visitors
3,843

Forum statistics

Threads
2,315,776
Posts
29,183,996
Members
1,182,705
Latest member
Gaugi
Back
Top