Ice coins

bka po naka-stake? if hindi nmn, may problema talaga ang okx..madaming issues regarding ice miners na walang natanggap sa okx wallet nila..check mo sa X (twitter) nung ice network..
 
May nakapansin pala dito haha
Thanks sa info, lumipat na ako sa trust wallet. Fortunately na solve naman yung issue.
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 353
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Crypta

Online now

Members online
443
Guests online
2,418
Total visitors
2,861

Forum statistics

Threads
2,317,047
Posts
29,189,254
Members
1,182,221
Latest member
ewaaa
Back
Top