Anung Iniinom nyo?

Warm water, and gargle ka water+salt na combo para mawala bacteria sa lalamunan.

Mag pa steam ka din para lumambot yung parang nostrils mo, para di ka mag sneeze.

Biogesic/Neozep na lang din common gamot sa ganyan

And rest
 
Warm water, and gargle ka water+salt na combo para mawala bacteria sa lalamunan.

Mag pa steam ka din para lumambot yung parang nostrils mo, para di ka mag sneeze.

Biogesic/Neozep na lang din common gamot sa ganyan

And rest
Thanks po sir..will do
 
Ceterizine pag meron po
Neozep din if meron pag wala both Pwedi mag hot stream after 5 minutes inom ka ng warm water. Relax a bit and then inhale to exhale for 3 minutes.. and then 🧥 jacket.
Happy to help ✨🥰
 

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 522
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
El Patron del Mal

Trending Topics

Online now

Members online
539
Guests online
1,803
Total visitors
2,342

Forum statistics

Threads
2,320,186
Posts
29,204,704
Members
1,180,528
Latest member
kantosismo
Back
Top