💕 Dating/Love Ano ma fefeel nyo pag ganito mga idol?

Break na agad. ginawa kang rebound lods kapag ganyan. You gotta be careful.

Or maybe ask her about that since its disrespectful in your part
 
Run Forrest, run!
images
 
di ka na inaacknowdlege. haha sakit naman ng ganyan. hayaan mo lang pre. go ka lang sa flow. baka kasi hindi pa kasi ganun kasolid yung feelings nya sayo. you'll find out eventually. soon
 
Kausapin mo lodi. And check mo kung kailan nya comment yun. Baka bago lang kayo that time na nag comment sya.
Baka mamaya matagal na pala yun or 1-3 months palang kayo that time
 
Red flag lods pero mas mainam mag observe ka nalang muna para may evidence ka sa at masagot mo rin tanong mo...
 

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
XianGrey19

Online now

Members online
1,058
Guests online
2,297
Total visitors
3,355

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top