🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
bigla nawala ts testing phase palang ako pero pumalo sya ng 3.5mbps sa speedtest
 
bali stable na sya ts? testing lang kung kaya multiple user?
yep. multiple users. need ko lang malaman kung kaya nito multiple users.
meron pa naman ibang config like ssh or dropbear. inuna ko lang to v2ray.

bali stable na sya ts? testing lang kung kaya multiple user?
malakas sya gamitin at stable sa vps.

support lods sayang natapon ko na sts ko haha mukang bibili ako ulet :D
bili nalang po kaso ulit. pero asahan blocking.
 
nice sakto ready na extra sim incase blocking...thanks for this keep nang marami pang matulongan God Bless and Support :02Hype:
 
nc1 paps, umay talaga tong sdns namamtay after 8 to 12 hrs haha or dahil sa multiple users? d ata talaga pwede pag sabayin sts and gtm?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 765
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
OmzLaw

Trending Topics

Online now

Members online
580
Guests online
2,073
Total visitors
2,653

Forum statistics

Threads
2,320,180
Posts
29,204,684
Members
1,180,516
Latest member
elykojejsk
Back
Top