🔴 DITO Update sa mga na block jan?

Wala na deads na talaga 🤣 kagabi pa walang signal Yung Isa meron pa, sana random lang talaga to😂 Kung Hindi balik gtm at sts na😆
bakit magiging random hahaha edi pwede pala mablock yung sim ko na wala naman ginagawang masama hahaha, hintay lang kayo parang deactivation lang yan ng sim ng mga di nakaregistered dahil sa bagong batas medyo di agad agad lahat. 😂
 

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 729
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
3-Style

Online now

Members online
1,194
Guests online
3,152
Total visitors
4,346

Forum statistics

Threads
2,320,322
Posts
29,205,493
Members
1,179,736
Latest member
erewfes
Back
Top