🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
eh sana lang po boss arjien

kayong mga master ko
sana ay
gumawa kayo ng FBT/UBT
sa madaling sabi NO LOAD
yung pang Normal na Dito Sim
yung hindi kaylangan ng Blocked Sim.

Pag nagawa mo yan
Bigyan kita ng TEN TAWSAN
BOSS ARJIEN
BOSS DZEB HANDLER
Kuya will is that you?
 
eh sana lang po boss arjien

kayong mga master ko
sana ay
gumawa kayo ng FBT/UBT
sa madaling sabi NO LOAD
yung pang Normal na Dito Sim
yung hindi kaylangan ng Blocked Sim.

Pag nagawa mo yan
Bigyan kita ng TEN TAWSAN
BOSS ARJIEN
BOSS DZEB HANDLER
hala sya nananahimik na si Sir Dzebb, nagretire na sya bigla nyong nanaman binuhay 😭
 
eh sana lang po boss arjien

kayong mga master ko
sana ay
gumawa kayo ng FBT/UBT
sa madaling sabi NO LOAD
yung pang Normal na Dito Sim
yung hindi kaylangan ng Blocked Sim.

Pag nagawa mo yan
Bigyan kita ng TEN TAWSAN
BOSS ARJIEN
BOSS DZEB HANDLER
easy láρág mo sakin yan. láρágan kita ng unfronted meek na config working. haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 294
    Replies
  • 7K
    Views
  • 51
    Participants
Last reply from:
Lee Ji-eun

Trending Topics

Online now

Members online
1,133
Guests online
2,070
Total visitors
3,203

Forum statistics

Threads
2,316,527
Posts
29,187,098
Members
1,181,990
Latest member
Lokitoki01
Back
Top