๐Ÿ”’ Closed .

Status
Not open for further replies.
not yet pa naman, pero mdami na umiiyak sa fb haha. bukas pa ata ako mabablock, ganyan naman lagi, palagi akong sinusurprise ng telco sa umaga
Nice . Tanong ko lang paps, naloadan mo ba yang naka block na sim?
 
Goods na goods pa mga sim ko 10pcs Wala na katay waiting bukas kung makakatay sakin sa way ata ng pag block Yun kinakatay ni Dito. Yun sakin kc Hindi ako nag contact sa CS e
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 294
    Replies
  • 7K
    Views
  • 51
    Participants
Last reply from:
Lee Ji-eun

Trending Topics

Online now

Members online
1,088
Guests online
2,087
Total visitors
3,175

Forum statistics

Threads
2,316,470
Posts
29,186,829
Members
1,181,970
Latest member
yorichiiprime
Back
Top