🔒 Closed About cm flare xl2

Status
Not open for further replies.

Jin Badger

Honorary Poster
Mga ka-PHC tanong lang maganda ba bilhin yung CM Flare S4 XL2?nagustuhan ko kasi dahil sa Specs nya 4G yung data connection, 6inch HD Screen, 2GB Ram, Octa Core at Android Marshmallow pa po sya. Meron din po kaya dito sa Lipa, Batangas? Sana may makatulong! :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 633
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jin Badger

Trending Topics

Online now

Members online
1,381
Guests online
3,840
Total visitors
5,221

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top