🔒 Closed Pa-tut po gumawa ng ehi w/o load.

Status
Not open for further replies.

vherlie

Fanatic
kung wala pong default na no load. kahit yung need na ng load. MGC ehi lang po kasi alam ko. thanks po ng madami sa tutulong :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 499
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
0MicLacks0

Trending Topics

Online now

Members online
1,327
Guests online
2,396
Total visitors
3,723

Forum statistics

Threads
2,319,324
Posts
29,199,864
Members
1,180,294
Latest member
Adobo696969
Back
Top