🔒 Closed Patulong naman po

Status
Not open for further replies.

phokz08

Fanatic
patulong naman po..tanong ko lang kung pwede hindj na iopenline ang smartbro pocket wifi at lagyan na agad ng sim na sun.?salamat po..
 
ganun po ba salamat sir..pinatignan ko kase sa mga nag oopenline wala pa daw po silang format sa smart bro zte..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 784
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
phokz08

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,782
Total visitors
4,041

Forum statistics

Threads
2,317,487
Posts
29,191,501
Members
1,181,442
Latest member
louis890
Back
Top