Bakit kagustohan ko bang makagat

napanood ko na yang no hard feelings eh, Alin ba dyan yung kinilig ka ng sobra, Scarlet?
ako kinilig malabo haha ammmm after everything tsaka love again haha
 
Ahh pala madali ka lang pakiligin.. btw napanood ko na yang love at first sight eh
nice kasi panoorin old love movies unlike current movies bihira lang maayos na story
 
eh puro bago naman yang binibigay mo sa akin lola eh
oum bago pero luma na yan last year na eh 2024 na ngayon hahaha

or pwede rin explore mo nalang much better
 

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Aeth3r

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
469
Guests online
2,180
Total visitors
2,649

Forum statistics

Threads
2,318,664
Posts
29,196,539
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top