🔴 DITO NAG SYSTEM UPDATE SI DITO

oo last pa block ko kanina inabisohan nako na high volume nag papa block .

pero ala pa 1 mins nakapag block ako . .

Ganyan talaga life once na ni risk / na leak na ala nang sisihan pa hehe

mga bago sulitin nyo nalang at ako ay 2 taon na jan dina masama
 
oo last pa block ko kanina inabisohan nako na high volume nag papa block .

pero ala pa 1 mins nakapag block ako . .

Ganyan talaga life once na ni risk muna ala nang sisihan pa hehe
take the risk or loose the chance lods hahaha

jusme buti na nga lang sa config lang nagkatayan pano nalang kung mismong sim na pina block ang pinagtatanggalan nila nang signal for sure babaha rin luhaan
hindi pa siguro nila iimplement ang signal blocking lalo na‘t kaunti pa lang susbsciber ni dito compare sa dalawang naglalakihang isp(globe&smart)
 
take the risk or loose the chance lods hahaha


hindi pa siguro nila iimplement ang signal blocking lalo na‘t kaunti pa lang susbsciber ni dito compare sa dalawang naglalakihang isp(globe&smart)
gusto ko nga sana sumubok sa GOMO kaso wag nalang sim tsaka load pa nga lang jusme ang mahal na hahaha
 

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
MackriderX

Online now

Members online
1,060
Guests online
1,618
Total visitors
2,678

Forum statistics

Threads
2,315,586
Posts
29,183,130
Members
1,182,640
Latest member
re322
Back
Top