🔒 Closed "default" bypass your promo (no 800mb fup limit)

Status
Not open for further replies.
update :( hanggang 800mb per day lang talaga ako. yung surfalert ts? naka ON ba sayo?

naka off surf alert ko..may mali lang yan sa proseso mo bro, hanapin mo lang,..

injecting na lang yan. tapos after 12 midnight reset ulit sa 800mb . naka ilang try na ako. wala epekto. di nalampas sa 1.5 gig

dati may limit talaga, ngayon wala na..sya nga nakadownload ng 40 to 50gb
I've downloaded like 40-50 GB amount of files the last four days for only 10 pesos lol (2 COC5 promos). Salamat dito TS. Sana magtagal pa 'to.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 416
    Replies
  • 25K
    Views
  • 278
    Participants
Last reply from:
vryant24

Online now

Members online
858
Guests online
5,287
Total visitors
6,145

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top