❓ Help 4G/5G CPE PRO Wifi Router

Parang copy lang siya, hindi ako sure sa durability ng product.
Try mo maghanap ng mga long term reviews online bago mo bilhin.

Or bili ka nalang ng Huawei router, I recommend yung B628-350 sa Shopee kung gusto mo ng CAT12.
3,200 Bili ko ng akin with vouchers.
 
Parang copy lang siya, hindi ako sure sa durability ng product.
Try mo maghanap ng mga long term reviews online bago mo bilhin.

Or bili ka nalang ng Huawei router, I recommend yung B628-350 sa Shopee kung gusto mo ng CAT12.
3,200 Bili ko ng akin with vouchers.
okay²...saang store ka bumili sayo?
 
Ito ang nabili kong router sa Shopee, na peke ako! Nasayang lang ang 2,200 na pera ko kasi aside sa hindi siya 5G hindi din siya stable.

Ang pros lang niya ay meron paring signal kahit ang i-load mo sa Smartbro/Smart ay 5G + Non Stop Data.

Fastest speedtest download is 105mbps then naka lock ako sa band 1.
 

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Adam Hue

Trending Topics

Online now

Members online
1,217
Guests online
2,473
Total visitors
3,690

Forum statistics

Threads
2,320,577
Posts
29,206,974
Members
1,180,013
Latest member
chemftw123
Back
Top