Ice Network Update (Listing & your Wallet Address)

Virgo258

Forum Master
orca-image--370327934.jpeg

Ice Network Update

Edit nyo address nyo sa Ice app. Recommended address from You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. para di mo na need ng gas fee once listed na

Create kayo account dito kay You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. then verify nyo acc nyo
Screenshot_20240116-180348.jpg

Pag verified na. Balik ka sa home, at select mo yung Exchange
orca-image--370327934.jpeg

Click Deposit, type "Ice"
Click deposit network
Select "ICE-BSC"
Copy your Deposit Address & Paste it sa Ice app mo at click "Confirm Address"
Screenshot_20240116-180831.jpg

First distribution this January 17

Pwedi na matrade mapera sa January 19, 11:00 AM UTC time

20240116_175616.jpg


Orig. thread: Referral - Face Verification on Ice Network is ON (KYC stage 1)
 
May idea kaba lods? Nasira Kasi poco ko na deadboot di ko ma open sa ibang cp ko Yung ice account ko makokoha kopa kaya Yung namina ko kahit mahuli Ako Ng edit sa address ko sa account ko? Ipapa gawa kopa Kasi Yung cp ko na poco na deadboot kasi
 
Magkano Kaya palitan Nyan lods?
thanks sa update lods.
sana pumaldo
May idea kaba lods? Nasira Kasi poco ko na deadboot di ko ma open sa ibang cp ko Yung ice account ko makokoha kopa kaya Yung namina ko kahit mahuli Ako Ng edit sa address ko sa account ko? Ipapa gawa kopa Kasi Yung cp ko na poco na deadboot kasi
paps parehas b okx wallet at exchange ng address?

IYAK SA MGA NAG STAKE HAHAHAHAHA SAME

Salamat idol

Check update: Crypto - Pumasok na Ice token (Update) Check your wallet!

 

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Virgo258

Online now

Members online
594
Guests online
2,235
Total visitors
2,829

Forum statistics

Threads
2,320,180
Posts
29,204,684
Members
1,180,516
Latest member
elykojejsk
Back
Top