Help

kung ang habol mo sa coursera ay Certificates, dapat gagamit ka dun paps ng real name mo.

may mga financial aid naman paps, pwede ka mag apply, para maging libre ang isang course na gusto mo makuha, lahat ng ni applyan ko ng financial aid na approve naman at nakuha ko ng libre certificates
 
kung ang habol mo sa coursera ay Certificates, dapat gagamit ka dun paps ng real name mo.

may mga financial aid naman paps, pwede ka mag apply, para maging libre ang isang course na gusto mo makuha, lahat ng ni applyan ko ng financial aid na approve naman at nakuha ko ng libre certificates
pano un Paps?
 

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 306
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
owfor04

Online now

Members online
1,132
Guests online
1,796
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,317,869
Posts
29,193,249
Members
1,180,697
Latest member
Mungaw11
Back
Top