🔒 Closed Mga master pa help naman po.

Status
Not open for further replies.
paano po to ma fixed?? >> Error code:0x800F0906 sa windows 8.1 po yan ... di ako makapag install ng higher version ng .net framework mga boss .. pa help naman oh please :'(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 378
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
WALANGMAGAWA

Trending Topics

Online now

Members online
497
Guests online
7,046
Total visitors
7,543

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top