❓ Help Tnt help: blocked

Status
Not open for further replies.

ikillthemall

Enthusiast
yung 3 kung tnt sims.. ndi ko alam nablocked or what.. kasi isa lang yung ginagamit ko pang vpn.. tapos yung 2 back up na .yung 2 sim nakainsert sa isa kong cp tapos yung ngtry akong mag internet ayaw bumukas ng data parehas nawalan ng signal ..

magtatanong lang ako kung buhay pa ba yung mga tnt sim niyo.. salamat sa sasagot
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 935
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Virgnepo

Online now

Members online
699
Guests online
2,588
Total visitors
3,287

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top