Gip Mining App guys! another Layer1 Blockchain Project

Acemaster123

Forum Guru
BRAND NEW GIP MINING APP 👀😲



GIPMX - is a new Layer 1 blockchain that use powerful consensus mechanism called "Factor Blockchain".

Get free airdrops in mobile MINING.


1705306693399.webp


Download the app: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Referral Code: 👉 acemaster


HOW TO SIGN UP 👇

  • RUN the app - Click upper-right globe
  • Switch to English (click first row)
back to home
1705306701024.webp

- Click SIGN UP (lower right).
1705306709909.webp

- Input my code 👉 acemaster (CLICK CHECK).
IMG_20240115_162323.webp
- Input all your information.

- Go to PROFILE & approve your account to Start your mining.
1705306722294.webp

- Click Mining Button 👍
IMG_20240115_162610.webp

Done✔️

 
Registration done under your referral paps. Anong wallet ba ung ilalagay dun sa "Wallet" part sa Profile page?
Tnx master. Wag mo muna lagyan update nalang kita pag may announcement na.

pa try Ty po keep sharing po
thanks lods.
patry paps .salamat..
Patry master

Salamat sa Support mga master. Update ko kayo dito kung may good news 📈🚀
 
Under referral by acemaster hehe thank you.. baka may alam pa kayo na pwede pagkakitaan kulang kase yung salary sa family haayst



IMG_20240119_134417.webp
 
Done master. keep sharing

Under referral by acemaster hehe thank you.. baka may alam pa kayo na pwede pagkakitaan kulang kase yung salary sa family haayst



View attachment 2866426
Check my Thread lods may mga on going pa na mining apps jan.
Dyor lage guys.
Yes always double check

Keep sharing ts.
Thanks master


Support lng ts❤️
Thank u master. Malaki pa maipon natin Dito. Tyagaan lang din mag invite para mas lalong paldo.
 
Paps, bat ganun? Sa ICE may notif ako natatanggap para dun sa reward for BNB Blockchain tpos ung need gawin Like and Repost with exact words (provided nila). Kaso laging failed ung sakin eh tama naman. Panu maayus un?
 
Paps, bat ganun? Sa ICE may notif ako natatanggap para dun sa reward for BNB Blockchain tpos ung need gawin Like and Repost with exact words (provided nila). Kaso laging failed ung sakin eh tama naman. Panu maayus un?
Baka di mo nagawa maayos ang task. Dapat ata 1yr old pataas yung twitter.
 

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Acemaster123

Online now

Members online
1,288
Guests online
3,903
Total visitors
5,191

Forum statistics

Threads
2,318,290
Posts
29,195,115
Members
1,180,871
Latest member
magkanor69
Back
Top