🔒 Closed How to speed up http injector (11-6-16) added some tweak

Status
Not open for further replies.
Thanks for sharing!

thanks puppy!

Nice and clear guidelines thank you

salamat po..

Thanks po!

thanks...

Welcome mga ka phc :)

Tnx paps. Anu pa yong mga secert codes ng phone sa andriod?

read the 1st page brader or search mo nlng sa google kung anung code pra sa phone mo pra maka access ka sa Engineering mode :)

how about in samsung tab?

search nlng sa google kung anung code pra sa phone mo pra maka access ka sa Engineering mode :)

Keep on sharing


Welcome mga ka phc :)
 
Paps na wala yong signal ng slot one ng dual sim ko. Panu reactive ulit yon. Nag tweak lang ako sa phone info pang lte tapos wala is gone.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 460
    Replies
  • 61K
    Views
  • 381
    Participants
Last reply from:
silar001

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,120
Total visitors
3,285

Forum statistics

Threads
2,318,757
Posts
29,197,009
Members
1,180,067
Latest member
reybennnn
Back
Top