🔒 Closed 30 days talaga para maging member?

Status
Not open for further replies.

patricks9

Honorary Poster
:)sayang sarap pa naman mag basa basa iba message di nakikita pero salamat na din
nakaka free internet ako minsan mabagal minsan mabilis salamat sa mga bumubuo ito
kagaya namin wala pang load :D ;):vamp::pigeon:
 
Makakabasa ka parin kahit d established yung may spoiler files or proxy lang yun . At paki iwasan maraming emoji baka ma warningan ka
 
ka established ko lang kahapon. haha ganda sa feeling na makakita na sa mga spoilers.. trick lang dyan ay mag thank you ka every share ng mga ka ph natin at yung nag dl ka ng ehi nila. more power;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 965
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
misbehavior

Online now

Members online
940
Guests online
2,107
Total visitors
3,047

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top