🔒 Closed Http injector

Status
Not open for further replies.
Ohhhh...bka totoo yung nbasa ko na binubuksan ung lock ehi then iniidet kaya d na nagkokonek.kaya ayaw ko muna e share ang gawa kong ehi ma mabilis magkonek at umaabot pa ng 3mbps.
 
Pasalamat ako dahil di ako kasali Sa pag tokhang ni TNT.gagana pa sakin lahat

Pasalamat ako dahil di ako kasali Sa pag tokhang ni TNT.gagana pa sakin lahat

Ohhhh...bka totoo yung nbasa ko na binubuksan ung lock ehi then iniidet kaya d na nagkokonek.kaya ayaw ko muna e share ang gawa kong ehi ma mabilis magkonek at umaabot pa ng 3mbps.
Tamaka.kahik sampolan pakita.kaya Kong mag post ka ng ehi luck mo root
 
Pasalamat ako dahil di ako kasali Sa pag tokhang ni TNT.gagana pa sakin lahat

Pasalamat ako dahil di ako kasali Sa pag tokhang ni TNT.gagana pa sakin lahat


Tamaka.kahik sampolan pakita.kaya Kong mag post ka ng ehi luck mo root
Baka pwede ako pa tut boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Votaric

Online now

Members online
1,364
Guests online
3,039
Total visitors
4,403

Forum statistics

Threads
2,317,517
Posts
29,191,647
Members
1,181,453
Latest member
curtkly
Back
Top