🔒 Closed Sun cellular japan.ehi

Status
Not open for further replies.
mabilis mag connect pero mabilis din ma Dc.. yun na lang po amg kulang... the rest ayos na.

atleast mag run ang sun mo.. sa akin hindi pa, hangkan TnT ay globe lang kaya ko.

ito pala ang combi ko sa payload ng sun:

post, front inject ,back query, x forward host, keep alive

ayaw mag work :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 2K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
AjongZ

Trending Topics

Online now

Members online
1,335
Guests online
3,680
Total visitors
5,015

Forum statistics

Threads
2,319,223
Posts
29,199,367
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top