uhm wala akong maisip na topic para maging established ulit so ito nalang
pwede mong mapalitan yung graphics ng COH mo sa android kung susundan mo ito ↓
be sure na may permission ang file manager niyo para mabuksan ang /amdroid/data/ dahil bubuksan niyo ang file manager niyo at pupuntahan niyo ang /internal sdcard/ tapos sa /android/ tapos sa folder ng /data/ at hanapin ang folder ng COH /com.feralinteractive.companyofheroes...../ tapos buksan ang folder na /files/ sa folder na /feral_app_support/ at buksan ang preferences in text editor tapos isesave mo ito ng wala ring format
kung hindi ako nagkakamali nag iistart ang graphic settings sa <value name="antialiasing" type="integer"> kaya icocopy niyo yan at ipepaste sa search after ng integer"> at between "></ meron itong value
kung hindi ako nagkakamali
0=false
1=very high
2=high
3=normal
bakit naman puro kung hindi ako nagkakamali baka kasi nagkakamali din ako kasi wala naman instructions on how to at nalaman ko lang naman dahil sa trial and error
so bale kung papaiiralin mo common sense mo at mag scroll down ka pa at papalitan mo yung mga value ng 1 makukuha mo ang maximum graphic settings ng coh and hopefully kayanin ng android mo
at pag nag error ang COH mo delete mo lang yung preferences na file no need to backup
pwede mong mapalitan yung graphics ng COH mo sa android kung susundan mo ito ↓
be sure na may permission ang file manager niyo para mabuksan ang /amdroid/data/ dahil bubuksan niyo ang file manager niyo at pupuntahan niyo ang /internal sdcard/ tapos sa /android/ tapos sa folder ng /data/ at hanapin ang folder ng COH /com.feralinteractive.companyofheroes...../ tapos buksan ang folder na /files/ sa folder na /feral_app_support/ at buksan ang preferences in text editor tapos isesave mo ito ng wala ring format
kung hindi ako nagkakamali nag iistart ang graphic settings sa <value name="antialiasing" type="integer"> kaya icocopy niyo yan at ipepaste sa search after ng integer"> at between "></ meron itong value
kung hindi ako nagkakamali
0=false
1=very high
2=high
3=normal
bakit naman puro kung hindi ako nagkakamali baka kasi nagkakamali din ako kasi wala naman instructions on how to at nalaman ko lang naman dahil sa trial and error
so bale kung papaiiralin mo common sense mo at mag scroll down ka pa at papalitan mo yung mga value ng 1 makukuha mo ang maximum graphic settings ng coh and hopefully kayanin ng android mo
at pag nag error ang COH mo delete mo lang yung preferences na file no need to backup