🔒 Closed Http injector rotation?

Status
Not open for further replies.
Ang gamit po nun para maging multipayload po gamit ng ";" w/o qoute para ma separate ang mga proxy host

Kung sa http injector ma separate mo ung mga payload mo gamit ng "/"
without qoute

; = cp
/ = pc
 
Ang gamit po nun para maging multipayload po gamit ng ";" w/o qoute para ma separate ang mga proxy host

Kung sa http injector ma separate mo ung mga payload mo gamit ng "/"
without qoute

; = cp
/ = pc

best answer yung kay hyposhroom :( wala na ako matutulong heheheh nasabi na eh ^^
 
pag multi payload buh .. mabilis yung connection ?? penge screenshot kung paano gumawa ng multi payload tsaka yung payload set-up for pc please paturo naman po ... kung sinu makakaturo saakin neto bibigyan ko ng payload..
 
pag multi payload buh .. mabilis yung connection ?? penge screenshot kung paano gumawa ng multi payload tsaka yung payload set-up for pc please paturo naman po ... kung sinu makakaturo saakin neto bibigyan ko ng payload..
stable sya :)
 
Ang gamit po nun para maging multipayload po gamit ng ";" w/o qoute para ma separate ang mga proxy host

Kung sa http injector ma separate mo ung mga payload mo gamit ng "/"
without qoute

; = cp
/ = pc
Sir parang ganito ba ibig mong sabihin.
Example:
Smartads.opera.com.ph;marketplace.smartads.com.ph

Ganyan po ba pagka gawa?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
minioncador

Online now

Members online
1,266
Guests online
2,782
Total visitors
4,048

Forum statistics

Threads
2,317,487
Posts
29,191,501
Members
1,181,442
Latest member
louis890
Back
Top