❓ Help Huawei EG8041V5-10

Status
Not open for further replies.
Help di gumagana yung 1000M ethernet connection kapag naka Windows ako.
Cat5e na ang cable ko.
Kapag Fedora naman uma-abot ng 200mbps yung plan 1500.

Sa Windows kasi pwede mo lang iset ay 1Gbps, 100mbps, 10mbps. Kaya Hindi sya papalo ng 200mbps.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 2K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
usersusername

Trending Topics

Online now

Members online
887
Guests online
1,950
Total visitors
2,837

Forum statistics

Threads
2,316,300
Posts
29,186,007
Members
1,181,910
Latest member
fivightzxyx
Back
Top