🔒 Closed Mgc mmsc

Status
Not open for further replies.

ghostnote

Enthusiast
try nyo ito mga boss sa mga VPN/Injector nyo baka sakaling makatulong.credit sa owner ng apn setting na ito,nagpost sya dati ng ehi for globe yan ang apn nya.sinubukan kong gamitin yan sa ibat ibang globe VPN working sya,sa injector working din sya..minsan mabilis,minsan mabagal depende siguro sa area.follow nyo na lang po ang SS

pafeedback na lang po kung working sa inyo
 

Attachments

  • Screenshot_2016-10-09-15-19-16.webp
    Screenshot_2016-10-09-15-19-16.webp
    18.4 KB · Views: 38
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 785
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
lucasyn

Online now

Members online
1,260
Guests online
2,794
Total visitors
4,054

Forum statistics

Threads
2,317,487
Posts
29,191,501
Members
1,181,442
Latest member
louis890
Back
Top