🔒 Closed No load, expired promo but still connected

Status
Not open for further replies.
Madleets kelangan po naka airplane mode lang habang nagbbrowse?? o pag connected na po si injector iooff na si airplane mode?? sorry po maraming tanong, newbie lang.. thank you po sa pagshare ng info.. more power.. God bless
 
Madleets kelangan po naka airplane mode lang habang nagbbrowse?? o pag connected na po si injector iooff na si airplane mode?? sorry po maraming tanong, newbie lang.. thank you po sa pagshare ng info.. more power.. God bless

YES, after mo magamit c HTTP injector na naka airplane mode, tas expire na yung promo. you can connect without airplane mode. :)(y)
 
di ko pa siya kita boss pero babalikan ko ito boss thanks and god bless

waiting ma ma stablished ahaha thanks sir god bless
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 86
    Replies
  • 5K
    Views
  • 65
    Participants
Last reply from:
AsulusA

Online now

Members online
1,225
Guests online
2,493
Total visitors
3,718

Forum statistics

Threads
2,318,002
Posts
29,193,838
Members
1,180,757
Latest member
cal2
Back
Top