❓ Help Na unlock po ba ang smart bro pocket wifi fx pr2

Status
Not open for further replies.
Yes kahapon ko lang na try kakahanap ng mag oopenline, then sinubukan ko muna isalpak un sun sim,e gumana un nakatipod ako. HiH
ayos ah hahaha siya sige bibili rin ako sim ng sun sana me signal ako dito globe talaga mabilis napalo ng 15mbps ang speed pero try ko payo mo si salamat paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
mamat26

Online now

Members online
1,058
Guests online
3,867
Total visitors
4,925

Forum statistics

Threads
2,317,649
Posts
29,192,390
Members
1,181,554
Latest member
nelrose012
Back
Top