🔒 Closed Share ko lng napulot ko , globe def , try nyu din

Status
Not open for further replies.
boss ganito nangyari sakin, nakaconnect ako ng isang beses then nag youtube ako ambilis. ang kaso nung 1:30 na mahigit yung lenght ng video na pinapanuod ko, na cap ata. ginawa ko nag cdc ako then di na naka connect :(
 
boss ganito nangyari sakin, nakaconnect ako ng isang beses then nag ÿôutubê ako ambilis. ang kaso nung 1:30 na mahigit yung lenght ng video na pinapanuod ko, na cap ata. ginawa ko nag cdc ako then di na naka connect :(
nanyari din skin, ngayun kylng nka reg k na s promo,o kya kylngn mg bal k, aq my balance AQ 1
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
vhanzhon

Online now

Members online
1,338
Guests online
2,697
Total visitors
4,035

Forum statistics

Threads
2,319,319
Posts
29,199,840
Members
1,180,290
Latest member
Aminos23
Back
Top