Berder na :O

Congrays paps <3
kung ang elite ube. mga berde mga green minded?
Congrats TS!
sayang magiging contributor na rin sana ako kung nasa unang panahon
8K points pa ata bago maging Kulay Berde
thanks mga papi!! Sana kayo rin in the future

Grabe lakas naman neto ilabas mo na mga tut mo
nasa ataul pa lahat papi 😅😅😅
 

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 815
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
rs100820

Trending Topics

Online now

Members online
449
Guests online
1,978
Total visitors
2,427

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top