❓ Help About CELE board exam (MSTE)

UnclePeco

Forum Veteran
Mga master engineers magtatanong lang sana ako, okay lang ba na ibigay ko na tong Engineering Data Analysis like wag ko na focusan? Kasi magiging honest po ako, hate na hate ko po talaga ang EDA kahit nung nag aaral pa lang ako at hirap na hirap po talaga ako. Labasin po ba ang ganitong topic sa board exam? Nagfofocus po talaga ako kasi sa Algebra, Trigo, Plane and Solid Geometry, Calculus, Surveying, etc. at ask ko lang sana kung ilang percent po ba ang lumalabas na tanong about Statistics and Probability under MSTE. Sana po tama ang maging desisyon ko huhuhu. Salamat po sa makakapansin mga masters.

Btw, I'm currently reviewing for incoming April 2024 CELE
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 935
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
nutellaxoreo

Trending Topics

Online now

Members online
737
Guests online
2,231
Total visitors
2,968

Forum statistics

Threads
2,320,163
Posts
29,204,609
Members
1,180,469
Latest member
GlendersonGlenderling
Back
Top