❓ Help Tnt sim

hoy

Forum Guru
yung lumang sim may nag appear na lang bigla na call sa above ng signal. nag appear lang yun sa mga bagong sim na nabili ko

voLTE ba yun? iba kasi itsura pag dito
 
Anong help mo? malaman kung ano yun? send ka screenshot paps, hirap din manghula kung ano yun based sa description lang.

Pero madalas voLTE lang din yan, or voWIFI
 

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 669
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,388
Total visitors
3,574

Forum statistics

Threads
2,319,609
Posts
29,201,508
Members
1,179,703
Latest member
spam00
Back
Top