🔒 Closed Help po.. cno nag lalaro dto ng limbo v1.9?

Status
Not open for further replies.
magdownload ka lang boss ng apk tapos ung obb nya. umaabot ng 700mb un tapos extract mo after mo idownload install mo ang apk tapos wag mong iopen punta ka sa file manager hanapin mo ung obb tapos move mo sa sdcard/android/obb tapos makikita mo ung files ng limbo dun mo imove then open mo na ang games ganun lang un.. ^_^
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 700
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
kinoubi23

Online now

Members online
1,011
Guests online
2,106
Total visitors
3,117

Forum statistics

Threads
2,319,366
Posts
29,200,152
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top