Kyaaa

Elite


Grass Epoch 1 released

Grind na kaagad habang early released pa! easy money to, tatagal babagal din to kaya grab your opportunity

Yung namina before sa "Alpha" phase check sa "Rewards" page

New users join here to be part of Epoch 1: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


1704802638448.png

REACT TO SEE
SEASON 2 IS HERE!



-Got almost 50k sa first season
-Walang ilalabas na pera
-Extension lang sya na nag rurun sa browser mo, nag ea earn sya ng points while ginagamit mo browser mo! pwede rin i download yung app para mag run parin yung points while ginagamit mo pc mo

Ano ang mga gagawin?
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. <--- Click the Link
2nd : Create an account using gmail
3rd: Nasayo na if gusto mo yung extension lang sa browser or yung desktop node ipapa run mo (Desktop Node is 2x yung points)
4th: You're DONE!







1730242049865.png




Always take note na yung paggamit ng referral code is big advantage like for gradient insta rankup kaagad yung rank mo atsaka may bonus speed sa mining, same sa other project kaya wag maghihinayang gumamit ng referral

Grass:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. <--- Click the Link

Gradient:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. <---Click the Link

BlockMesh:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. <--- Click the Link

BlockJoker:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. <--- Click the Link

AlphaOS:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.<---Click the Link


FOR ANDROID USERS:
1. DOWNLOAD MISES BROWSER
2. Dun kayo mag download ng extension just copy the links na nilapag ko
 
Feel free to ask me para ma guide kita, wag maghinayang mag message, gusto ko rin kayo na may sideline na walang ginagawa, except sa pag download ng extension
 
Ang tanong nawidraw mo na ba ts? dapat may ss ka din to proved na di tayo mascam dyan
Theres no scam related sa post ko lods at diko ni withdraw lahat, kaunti lang ni withdraw, why? Ni re re invest ko yung mga funds ko at stinistake ko kasi ayoko na natutulog lang yung pera ko sa kamay ko1730306465550.webp

ito yung fund na natira sa isa kong wallet thats already a solid proof
1730306511807.webp

Click connect lods kung di parin nagana lods punta ka dito

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

tas download mo yung extension manually
 

About this Thread

  • 437
    Replies
  • 18K
    Views
  • 100
    Participants
Last reply from:
dluploader

Online now

Members online
847
Guests online
2,668
Total visitors
3,515

Forum statistics

Threads
2,320,246
Posts
29,205,022
Members
1,179,651
Latest member
pepe2007
Back
Top