Grass Epoch 1 released
Grind na kaagad habang early released pa! easy money to, tatagal babagal din to kaya grab your opportunity
Yung namina before sa "Alpha" phase check sa "Rewards" page
New users join here to be part of Epoch 1: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

REACT TO SEE
SEASON 2 IS HERE!
-Got almost 50k sa first season
-Walang ilalabas na pera
-Extension lang sya na nag rurun sa browser mo, nag ea earn sya ng points while ginagamit mo browser mo! pwede rin i download yung app para mag run parin yung points while ginagamit mo pc mo
Ano ang mga gagawin?
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. <--- Click the Link
2nd : Create an account using gmail
3rd: Nasayo na if gusto mo yung extension lang sa browser or yung desktop node ipapa run mo (Desktop Node is 2x yung points)
4th: You're DONE!

Always take note na yung paggamit ng referral code is big advantage like for gradient insta rankup kaagad yung rank mo atsaka may bonus speed sa mining, same sa other project kaya wag maghihinayang gumamit ng referral
Grass:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. <--- Click the Link
Gradient:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. <---Click the Link
BlockMesh:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. <--- Click the Link
BlockJoker:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. <--- Click the Link
AlphaOS:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.<---Click the Link
FOR ANDROID USERS:
1. DOWNLOAD MISES BROWSER
2. Dun kayo mag download ng extension just copy the links na nilapag ko



