Wag gawing Tulfo kind of validation ang Social Media

Aeth3r

Enthusiast
Bakit may "Ibang" mga mag jowang or mag asawa pag nag hiwalay, sa Social Media nag sisiraan? Para kasing nagiging circus na sa totoo lang. Imbes na pag usapan internally ni broadcast pa Online, anong opinion niyo on this?
 
Kumukuha kasi sila ng sympathy sa iba. Kaya madami din nakikisawsaw kahit di naman nila alam bat naghiwalay yung couple

Against ako sa gantong mindset. Kung may couple/marital problem sa kanila na lang yun. Pag yung couple di malawak pang-unawa, ipapasok nila sa tenga yung sabi-sabi ng mga nakikisawsaw
 

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 528
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
yanny

Trending Topics

Online now

Members online
1,178
Guests online
2,112
Total visitors
3,290

Forum statistics

Threads
2,318,932
Posts
29,197,982
Members
1,180,140
Latest member
zangetsu 239
Back
Top