🔒 Closed Is there any way?

Status
Not open for further replies.

Kazuma-San

Eternal Poster
Mga sir may way po ba para maupdate ko itong cp ko maliban sa pag connect sa pldt na wifi. Globe or tnt lang po meron sakin. Kasi 1.6gb yungb update tapos may cap yung mga sim ko ng 800mb, pano ko po iuupdate? Kapag pinalitan ko naman po connection ko baka magcorrupt yung file na pang update. Ano po gagawin ko?salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 743
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Kazuma-San

Trending Topics

Online now

Members online
1,382
Guests online
3,967
Total visitors
5,349

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top