❓ Help Bakit po kaya ganito yung reCAPTCHA kapag nagdownload ng movies dito galing sa phcorner po.?

Bakit po kaya ganito yung reCAPTCHA kapag nagdownload ng movies dito galing sa phcorner po.?
tama naman yung na click ko pero tuloy-tuloy parin yung pag labas ng ibat ibang reCAPTCHA at walang katapusan reCAPTCHA parin..
salamat po sa sasagot
111.webp
 
gamit ka na lang nito. Iyan ang gamit ko kapag may recaptcha ang site na napupuntahan ko
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

kakainis iyang recaptcha. sa panahong may AI (robot mga iyan gugel.) na dapat halintulad na lang recaptcha nila sa ginagamit ng Cloudflare. Matic na siya wala nang sasagutan.
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 322
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
arjay_12

Trending Topics

Online now

Members online
1,243
Guests online
2,062
Total visitors
3,305

Forum statistics

Threads
2,317,986
Posts
29,193,754
Members
1,180,742
Latest member
alexfff123
Back
Top