🔒 Closed For globe default apan

Status
Not open for further replies.
Not working sakin yan...no load no promo....di talaga working si default.

Bakit kaya working po si default me load at me promo.

No load no promo no connection....,pano kaya paganahin si default?
 
Madali LNG copy din paste,pero marami talaga kulang mga kuyas kahit n akoy Isang leecher pa dito napansin KO na ngnamayabang ang mga mautak Sana nman po huwag Gawing MATOBATO STYLE para my assurance @ di kalibre and mga napulot natin Aral sa forum nato and i am very sad to say for making woke up to they other users....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 979
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
axelledrax

Online now

Members online
1,152
Guests online
3,686
Total visitors
4,838

Forum statistics

Threads
2,317,642
Posts
29,192,341
Members
1,181,544
Latest member
libogako321
Back
Top