%
%
Mababawi ko rin yan! Bleh hahahahachanged pass ko na po
Pwede yan ang cookies sa tv. Punta ka lang sa website netflix.com/tv8 at input mo lang ang 8 digit code from tvpwede sa tv boss? baka meron ka pk
penge tut boss paano cookies tyaka ng 8digit na yarn bonding with fam later hehe thankyou po.Pwede yan ang cøøkíés sa tv. Punta ka lang sa website netflix.com/tv8 at input mo lang ang 8 digit code from tv
Click mo lang to and follow instructionspenge tut boss paano cøøkíés tyaka ng 8digit na yarn bonding with fam later hehe thankyou po.