%
%
Ok lang yan. Dalawa naman Macsupport po. sana magka tv na kame
PC mo dyan ehh SANA ALLbayabas brand ng laptop ko HAHAHAOk lang yan. Dalawa naman MacPC mo dyan ehh SANA ALL
Buti ka pa. Ako Cherrybayabas brand ng laptop ko HAHAHA
lang ehmas maganda yan hahahaButi ka pa. Ako Cherrylang eh