%




Salamat sa feedback

Wait lang bigyan kita may backup pa naman akosayang not working na pala
sayang not working na pala
hala master grabe ka talaga super bait mo talaga ahhah .. pag ako naging contri hindi kakalimutan, ipapa pako kita sa krus ahhahahh

PHC VirgoChicWag mo ipagkalat...aten² lang yan..hala master grabe ka talaga super bait mo talaga ahhah .. pag ako naging contri hindi kakalimutan, ipapa pako kita sa krus ahhahahh
View attachment 2904481
update. eto na naka login na nga hahahaha salamat ng maramiPHC VirgoChic

madamot ako pramis ahahhah kahit sa pinsan ko ayaw kong ibigay hahhahahaWag mo ipagkalat...aten² lang yan..![]()