%
Halukayin niyo nalang muna yung mga ibang threads ko dyan.

May bago ako post open for allBulag na bulag po HAHAHAHA Support lang po sa inyooo
Thank youu po <3May bago ako post open for all
Hehe hindi talaga maiiwasan ehh kahit mag post count ako ng 1k haysay dapat ganito lagi master.. ung last na bigay mo nagagamit ko pa until now
basta ung gamit ko ay ung galing pa sayo hahah thank you natapos namin kagabi ung season 2 ng Sweet Home.. . nga pala pasyal ka po sa thread ko may lumpia pa don ahhahaHehe hindi talaga maiiwasan ehh kahit mag post count ako ng 1k hays