J
Jjiplokz
Isang mabilisang pagiveaway paunahan lang po
Comment lang ng "Mine" para sayo ko ibibigay ang account.
May nakakuha na po next time ulit........
Comment lang ng "Mine" para sayo ko ibibigay ang account.
May nakakuha na po next time ulit........



