J
Jjiplokz
Comment lang po kayo from 1 - 10. Ang mananalo ay pipiliin via pickerwheel so goodluck nalang sa mga sasali.Game!!!
Ok may nanalo na po....next time ulit........


Thanks po sa supportSupport lang ako sayo TS![]()
![]()
![]()
Thanks po boss sana nga magtuloy-tuloy na to heheheYun oh..support lng..keep it up![]()
4 ts hehehe support

4 ts hehehe support
Ok you're welcomeView attachment 2856022
Kuha ko na paps thanks hehehehe pasensya na huli na naka pag feedback medyo na busy eh hehehehe